สาขาวิชานวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์

หลักสูตรนวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์มีพันธกิจที่จะผลิตบุคคลากรมืออาชีพสายสื่อสารองค์กร
นักสร้างแบรนด์ และสื่อสารการตลาดยุคดิจิทัลดังปณิธานการผลิตบัณฑิตของหลักสูตร ได้แก่

“สื่อสารองค์กรอย่างมืออาชีพ สร้างแบรนด์สินค้าให้โดดเด่นผ่านรูปแบบการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย”

สื่อสารยุคใหม่ สร้างแบรนด์โดนใจ กับหลักสูตรนวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ คณะนิเทศศาสตร์ ในยุคที่เทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามามีบทบาทสำคัญ การสื่อสารมีบทบาทสำคัญต่อองค์กรและแบรนด์ หลักสูตรนวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ มุ่งพัฒนาบัณฑิตให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารยุคใหม่ สามารถสร้างกลยุทธ์สื่อสารองค์กรที่ดึงดูดใจ สื่อสร้างแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการเรียนรู้แบบ “ทฤษฎีผนวกปฏิบัติ” เน้นการฝึกฝนทักษะจริง ผ่าน “โครงการจริง” กับ “องค์กรชั้นนำ”

ทำไมต้องเลือกเรียนหลักสูตรนี้ ?

  • เรียนรู้ทฤษฎีการสื่อสารองค์กรและการสร้างแบรนด์ที่ทันสมัย จากคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ
  • ฝึกฝนทักษะการสื่อสารยุคใหม่ เช่น การเขียนเนื้อหา การออกแบบกราฟิก การผลิตวิดีโอ การใช้โซเชียลมีเดีย การบริหารงานโครงการเพื่อการสื่อสารองค์กรและสร้างแบรนด์ ฯลฯ
  • เรียนรู้กลยุทธ์การสื่อสารองค์กร ที่มีประสิทธิภาพ เหมาะกับองค์กรยุคดิจิทัล
  • ฝึกฝนทักษะการคิดวิเคราะห์ การแก้ปัญหา และการตัดสินใจ
  • พัฒนาทักษะการทำงานเป็นทีม และ ทักษะการสื่อสาร ที่ดี
  • มีโอกาสฝึกงาน กับ องค์กรชั้นนำ
  • จบการศึกษาแล้วมีโอกาสประกอบอาชีพ ที่หลากหลาย

หลักสูตรนวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ คณะนิเทศศาสตร์ เตรียมคุณให้พร้อมสู่ “โลกของการสื่อสารยุคดิจิทัล” “สร้างแบรนด์โดนใจ” “ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน”

อาชีพหลังสำเร็จการศึกษา

  • นักสื่อสารองค์กร (Corporate Communications Officer)

  • นักสื่อสารการตลาด (Marketing Communicator)
  • นักวางแผนกลยุทธ์แบรนด์ (Brand Strategist)
  • นักออกแบบแบรนด์ (Brand Designer)

  • ผู้จัดการแบรนด์ (Brand Manager)
  • นักสร้างสรรค์และพัฒนาแบรนด์ (Creative)
  • นักสร้างแบรนด์บุคคล (Personal Brand)

  • นักสร้างสรรค์เนื้อหา (Content Creator)
  • นักสื่อสารแบรนด์ (Brand Communicator)

  • ฝ่ายประสานงานลูกค้า (Account Executive : AE)
  • นักประชาสัมพันธ์ (Public Relations Officer)

  • ฝ่ายประสานงานโครงการ (Project Coordinator)

  • ที่ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์ (Brand Consultant Agency)

  • ผู้เชี่ยวชาญด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility: CSR)

  • ช่างภาพ (Photographer)

  • นักออกแบบกราฟิก (Graphic Designer)

 

ชื่อปริญญา

นิเทศศาสตรบัณฑิต (นวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์)

Bachelor of Communication Arts (Innovative Organizational Communication and Brand)

ค่าเล่าเรียน

คณะนิเทศศาสตร์
ค่าใช้จ่ายเหมาจ่ายตลอดหลักสูตร อยู่ระหว่าง 250,000 – 270,000 บาท

 

แผนการศึกษา

รายวิชา