มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต จัดงานปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ 2567 ในชื่อ “Go Grow-Goals ไปให้สุดเส้นฝัน” ต้อนรับนักศึกษาใหม่ โดยมีรุ่นพี่ๆ จากคณะต่างๆ พร้อมคณาจารย์ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เราจะเติบโตไปด้วยกัน

การเริ่มต้นชีวิตในมหาวิทยาลัยเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับนักศึกษาใหม่ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตได้จัดงานปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ประจำปีการศึกษา 2567 ภายใต้ชื่อ “Go Grow-Goals ไปให้สุดเส้นฝัน” เพื่อต้อนรับนักศึกษาใหม่เข้าสู่มหาวิทยาลัย งานนี้ไม่เพียงแต่เป็นการต้อนรับเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจและการเชื่อมโยงระหว่างนักศึกษาใหม่กับรุ่นพี่และคณาจารย์ที่จะเป็นผู้นำทางความคิดและการเรียนรู้

การปฐมนิเทศเป็นโอกาสที่ดีในการแนะนำนักศึกษาใหม่เข้าสู่วัฒนธรรมของมหาวิทยาลัย และให้พวกเขาได้รู้จักกับบริการต่าง ๆ ที่มหาวิทยาลัยมีให้ รวมถึงกิจกรรมที่จะช่วยให้พวกเขาเติบโตทั้งในด้านวิชาการและส่วนบุคคล คำขวัญ “ไปให้สุดเส้นฝัน” สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของมหาวิทยาลัยที่จะสนับสนุนให้นักศึกษาทุกคนได้เจริญเติบโตและบรรลุเป้าหมายของตนเอง

มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตยังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์การเรียนรู้และสนับสนุนให้นักศึกษาได้เติบโตในทุก ๆ ด้าน ด้วยการจัดงานปฐมนิเทศที่มีคุณภาพและความหลากหลายของกิจกรรม มหาวิทยาลัยหวังว่านักศึกษาทุกคนจะได้รับแรงบันดาลใจและความรู้ที่จำเป็นในการเติบโตไปด้วยกันในมหาวิทยาลัยแห่งนี้

แชร์หน้านี้