มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต และการกีฬาแห่งประเทศไทย: ความร่วมมือเพื่อการพัฒนากีฬาไทย

การพัฒนากีฬาในประเทศไทยกำลังก้าวไปอีกขั้นด้วยความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตและการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในอุตสาหกรรมกีฬาของไทย ความร่วมมือนี้ไม่เพียงแต่เป็นการยกระดับมาตรฐานการฝึกอบรมและการวิจัยในด้านกีฬาเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างโอกาสใหม่ ๆ ในการพัฒนาบุคลากรและนักกีฬาไทยให้มีความสามารถที่จะแข่งขันในระดับสากลได้

ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)
เพื่อร่วมขับเคลื่อนการพัฒนาและยกระดับองค์กรให้ทันกับบริบทการเปลี่ยนแปลง โดยมี ดร.เสนีย์ สุวรรณดี รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา ดร.ศรัณย์ สายฟ้า ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต และนพ.มีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยฝ่ายบริหาร และคุณโดม ภูมิดิษฐ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมลงนามในพิธี พร้อมด้วยอาจารย์และนักศึกษา
คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตเข้าร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ห้องออดิธอเรียม อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย

ด้วยความร่วมมือนี้ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตและการกีฬาแห่งประเทศไทยได้แสดงให้เห็นว่าการพัฒนากีฬาไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในสนามแข่งขัน แต่ยังรวมถึงการพัฒนาทางด้านวิชาการและการวิจัยที่จะนำไปสู่การปรับปรุงและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง นี่คือการเริ่มต้นของยุคใหม่ในการพัฒนากีฬาไทยที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จในอนาคต

แชร์หน้านี้