บริจาคโลหิต: การแบ่งปันที่มีค่ายิ่ง

การบริจาคโลหิตเป็นการแสดงออกถึงความเอื้ออาทรและความเข้าใจในคุณค่าของชีวิตมนุษย์ ที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต การรวมพลังของชาวเกษมบัณฑิตเพื่อบริจาคโลหิตถือเป็นการแสดงความกตัญญูต่อสังคมและเป็นการถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

การบริจาคโลหิตไม่เพียงแต่เป็นการช่วยเหลือผู้ที่ต้องการโลหิตในการรักษาพยาบาลเท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งเสริมสุขภาพของผู้บริจาคเอง การบริจาคโลหิตสามารถช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือด และยังเป็นการตรวจสุขภาพประจำปีที่ดีอีกด้วย

 

สำหรับผู้ที่บริจาคเป็นครั้งแรก นี่เป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือผู้อื่น และสำหรับผู้ที่บริจาคเป็นประจำทุก 3 เดือน คุณเป็นแบบอย่างที่ดีในการรักษาความต่อเนื่องของการให้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด

การบริจาคโลหิตเป็นการแบ่งปันที่ไม่มีวันหมดค่า และทุกหยดโลหิตที่ได้รับการบริจาคไปนั้น มีค่ามากกว่าที่เราจะวัดได้ด้วยตัวเลข แต่คือชีวิตที่ได้รับการต่ออายุ ความหวังที่ได้รับการฟื้นฟู และความรักที่ได้รับการแบ่งปัน

สำหรับผู้ที่ไม่สามารถบริจาคในครั้งนี้ ไม่ต้องกังวล โอกาสในการแบ่งปันยังมีอีกมาก และเราหวังว่าจะได้พบคุณในการบริจาคครั้งต่อไป ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ร่วมมือกันในการสร้างสังคมที่ดีขึ้นผ่านการบริจาคโลหิต ความเอื้ออาทรของคุณมีค่ายิ่งนัก

แชร์หน้านี้