นักศึกษาสาขาวิชาธุรกิจการบิน (APDI) ได้บินลัดฟ้าสู่ดินแดนล้านนา จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 12-14 กันยายน 2567 ในทริปศึกษาดูงานสุดพิเศษที่จะเปลี่ยนมุมมองของพวกเขาต่ออุตสาหกรรมการบินตลอดไป

นักศึกษาได้พบพี่ๆ จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ผู้ปฏิบัติงานจริงได้แบ่งปันประสบการณ์ตรงในการทำงานกับสายการบิน ตั้งแต่การบริการลูกค้า การจัดการเที่ยวบิน

อีกหนึ่งไฮไลท์ของทริปคือการเยี่ยมชมท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ นักศึกษาได้เรียนรู้เบื้องหลังการบริหารจัดการสนามบินระดับโลก ตั้งแต่ระบบรักษาความปลอดภัย การจัดการสัมภาระ

นอกจากความรู้ด้านการบิน ทริปนี้ยังให้โอกาสนักศึกษาได้สัมผัสวัฒนธรรมล้านนา เยี่ยมชมสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ และลิ้มลองอาหารพื้นเมือง เป็นการเปิดโลกทัศน์และเสริมสร้างความเข้าใจในความหลากหลายทางวัฒนธรรม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในอุตสาหกรรมการบินระดับโลก

ประสบการณ์ครั้งนี้ไม่เพียงให้ความรู้เชิงทฤษฎี แต่ยังมอบแรงบันดาลใจและวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลแก่นักศึกษา APDI เตรียมพร้อมสู่อุตสาหกรรมการบินในอนาคต

สนใจเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสในวงการการบินและหลักสูตร APDI? ติดตามได้ที่ https://kbu.ac.th/apdi/ , https://www.facebook.com/KBUapdiแล้วมาร่วมบินสู่ฝันกับเรา!

#APDIเชียงใหม่ #ศึกษาดูงานการบิน #เรียนรู้นอกห้องเรียน #บางกอกแอร์เวย์ส #ท่าอากาศยานเชียงใหม่ #ประสบการณ์จริงนักศึกษา #อุตสาหกรรมการบิน #การท่องเที่ยวเชียงใหม่ #นักศึกษาการบิน #เส้นทางสู่นักบิน

แชร์หน้านี้