สาขาวิชานวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์
หลักสูตรนวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์มีพันธกิจที่จะผลิตบุคคลากรมืออาชีพสายสื่อสารองค์กร
นักสร้างแบรนด์ และสื่อสารการตลาดยุคดิจิทัลดังปณิธานการผลิตบัณฑิตของหลักสูตร ได้แก่
“สื่อสารองค์กรอย่างมืออาชีพ สร้างแบรนด์สินค้าให้โดดเด่นผ่านรูปแบบการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย”
สื่อสารยุคใหม่ สร้างแบรนด์โดนใจ กับหลักสูตรนวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ คณะนิเทศศาสตร์ ในยุคที่เทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามามีบทบาทสำคัญ การสื่อสารมีบทบาทสำคัญต่อองค์กรและแบรนด์ หลักสูตรนวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ มุ่งพัฒนาบัณฑิตให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารยุคใหม่ สามารถสร้างกลยุทธ์สื่อสารองค์กรที่ดึงดูดใจ สื่อสร้างแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการเรียนรู้แบบ “ทฤษฎีผนวกปฏิบัติ” เน้นการฝึกฝนทักษะจริง ผ่าน “โครงการจริง” กับ “องค์กรชั้นนำ”
ทำไมต้องเลือกเรียนหลักสูตรนี้ ?
- เรียนรู้ทฤษฎีการสื่อสารองค์กรและการสร้างแบรนด์ที่ทันสมัย จากคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ
- ฝึกฝนทักษะการสื่อสารยุคใหม่ เช่น การเขียนเนื้อหา การออกแบบกราฟิก การผลิตวิดีโอ การใช้โซเชียลมีเดีย การบริหารงานโครงการเพื่อการสื่อสารองค์กรและสร้างแบรนด์ ฯลฯ
- เรียนรู้กลยุทธ์การสื่อสารองค์กร ที่มีประสิทธิภาพ เหมาะกับองค์กรยุคดิจิทัล
- ฝึกฝนทักษะการคิดวิเคราะห์ การแก้ปัญหา และการตัดสินใจ
- พัฒนาทักษะการทำงานเป็นทีม และ ทักษะการสื่อสาร ที่ดี
- มีโอกาสฝึกงาน กับ องค์กรชั้นนำ
- จบการศึกษาแล้วมีโอกาสประกอบอาชีพ ที่หลากหลาย
หลักสูตรนวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ คณะนิเทศศาสตร์ เตรียมคุณให้พร้อมสู่ “โลกของการสื่อสารยุคดิจิทัล” “สร้างแบรนด์โดนใจ” “ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน”
อาชีพหลังสำเร็จการศึกษา
ชื่อปริญญา
นิเทศศาสตรบัณฑิต (นวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์)
Bachelor of Communication Arts (Innovative Organizational Communication and Brand)
ค่าเล่าเรียน
คณะนิเทศศาสตร์ | ||
---|---|---|
ค่าใช้จ่ายเหมาจ่ายตลอดหลักสูตร อยู่ระหว่าง 250,000 – 270,000 บาท |