สาขาวิชานวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์
หลักสูตรนวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์มีพันธกิจที่จะผลิตบุคคลากรมืออาชีพสายสื่อสารองค์กร
นักสร้างแบรนด์ และสื่อสารการตลาดยุคดิจิทัลดังปณิธานการผลิตบัณฑิตของหลักสูตร ได้แก่
“สื่อสารองค์กรอย่างมืออาชีพ สร้างแบรนด์สินค้าให้โดดเด่นผ่านรูปแบบการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย”
สื่อสารยุคใหม่ สร้างแบรนด์โดนใจ กับหลักสูตรนวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ คณะนิเทศศาสตร์ ในยุคที่เทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามามีบทบาทสำคัญ การสื่อสารมีบทบาทสำคัญต่อองค์กรและแบรนด์ หลักสูตรนวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ มุ่งพัฒนาบัณฑิตให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารยุคใหม่ สามารถสร้างกลยุทธ์สื่อสารองค์กรที่ดึงดูดใจ สื่อสร้างแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการเรียนรู้แบบ “ทฤษฎีผนวกปฏิบัติ” เน้นการฝึกฝนทักษะจริง ผ่าน “โครงการจริง” กับ “องค์กรชั้นนำ”
ทำไมต้องเลือกเรียนหลักสูตรนี้ ?
- เรียนรู้ทฤษฎีการสื่อสารองค์กรและการสร้างแบรนด์ที่ทันสมัย จากคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ
- ฝึกฝนทักษะการสื่อสารยุคใหม่ เช่น การเขียนเนื้อหา การออกแบบกราฟิก การผลิตวิดีโอ การใช้โซเชียลมีเดีย การบริหารงานโครงการเพื่อการสื่อสารองค์กรและสร้างแบรนด์ ฯลฯ
- เรียนรู้กลยุทธ์การสื่อสารองค์กร ที่มีประสิทธิภาพ เหมาะกับองค์กรยุคดิจิทัล
- ฝึกฝนทักษะการคิดวิเคราะห์ การแก้ปัญหา และการตัดสินใจ
- พัฒนาทักษะการทำงานเป็นทีม และ ทักษะการสื่อสาร ที่ดี
- มีโอกาสฝึกงาน กับ องค์กรชั้นนำ
- จบการศึกษาแล้วมีโอกาสประกอบอาชีพ ที่หลากหลาย
หลักสูตรนวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ คณะนิเทศศาสตร์ เตรียมคุณให้พร้อมสู่ “โลกของการสื่อสารยุคดิจิทัล” “สร้างแบรนด์โดนใจ” “ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน”
อาชีพหลังสำเร็จการศึกษา
ชื่อปริญญา
ชื่อเต็มภาษาไทย นิเทศศาสตรบัณฑิต (นวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์)
ชื่อย่อภาษาไทย นศ.บ. (นวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์)
ชื่อเต็มภาษาอังกฤษ Bachelor of Communication Arts (Innovative Organizational
Communication and Brand)
ชื่อย่อภาษาอังกฤษ B.Com.Arts (Innovative Organizational Communication and Brand)
คณะนิเทศศาสตร์ | ||
---|---|---|
ค่าใช้จ่ายเหมาจ่ายตลอดหลักสูตร อยู่ระหว่าง 250,000 – 270,000 บาท |