การรับเครื่องราชอิสริยาภรณ์

การทูลเกล้าฯ ถวายเครื่องราชอิสริยาภรณ์เป็นประเพณีอันทรงคุณค่าและเป็นสัญลักษณ์ของการยกย่องและเชิดชูเกียรติคุณของบุคคลที่มีผลงานและการบริการที่โดดเด่นต่อสังคมและประเทศชาติ ในปีพุทธศักราช ๒๕๖๕ และ ๒๕๖๖ นี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์แก่บุคลากรของมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ชั้นจตุตถดิเรกคุณาภรณ์ และชั้นเบญจมดิเรกคุณาภรณ์ จำนวน ๓๐ ราย ซึ่งเป็นเกียรติยศอันสูงส่งและเป็นการยอมรับถึงความทุ่มเทและความสำเร็จในการทำงานของพวกเขา

พิธีการทูลเกล้าฯ ถวายเครื่องราชอิสริยาภรณ์นี้ได้จัดขึ้น ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น ๗ ของวิทยาเขตพัฒนาการ โดยมี ดร.วัลลภ สุวรรณดี อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เป็นประธานในพิธี การจัดพิธีในครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการแสดงถึงความเคารพและภักดีต่อพระมหากษัตริย์เท่านั้น แต่ยังเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จและการมุ่งมั่นที่จะพัฒนาประเทศชาติของบุคลากรที่ได้รับเกียรติยศนี้

การได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์เป็นเกียรติประวัติอันสูงสุดที่บุคคลสามารถได้รับจากพระมหากษัตริย์ และเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นและการทุ่มเทในการทำงานเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนและประเทศชาติ ในโอกาสนี้ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตได้แสดงความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในบุคลากรที่ได้รับการยกย่อง และยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักศึกษาและบุคลากรคนอื่นๆ ในมหาวิทยาลัยที่จะมุ่งมั่นและทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างสรรค์สังคมและชาติให้ดียิ่งขึ้น

แชร์หน้านี้