มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต

ขอแสดงความยินดี รองศาสตราจารย์ บรรจง โกศัลวัฒน์ ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติ เป็น “ศิลปินแห่งชาติ”

          ขอแสดงความยินดี รองศาสตราจารย์ บรรจง โกศัลวัฒน์  ผู้อำนวยการหลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต  สาขาการภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติ เป็น “ศิลปินแห่งชาติ” สาขาศิลปะการแสดง (ภาพยนตร์) ประจำปี 2566   

          มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต  ขอแสดงความยินดี   แด่ รองศาสตราจารย์ บรรจง โกศัลวัฒน์  ผู้อำนวยการหลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต  สาขาการภาพยนตร์และสื่อดิจิทัลในโอกาสได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็น “ศิลปินแห่งชาติ”  สาขาศิลปะการแสดง (ภาพยนตร์) ประจำปี 2566   จากกระทรวงวัฒนธรรม โดยกรมส่งเสริมวัฒนธรรม โดยคัดเลือกจากผู้มีผลงงานและความสามารถในศิลปะมาอย่างต่อเนื่อง สร้างคุณค่าให้กับวงการศิลป์ของประเทศไทย

          ในปีนี้มีบุคคลที่ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ จำนวน 12 ราย แบ่งเป็นสาขาต่างๆ อาทิ สาขาทัศนศิลป์   สาขาวรรณศิลป์ และ สาขาศิลปะการแสดงสำหรับ รองศาสตราจารย์ บรรจง โกศัลวัฒน์  ผู้อำนวยการหลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต  สาขาการภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล  นับเป็นผู้สร้างคุณูปการต่อวงการศึกษาและวงการภาพยนตร์ โดยมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ อาทิ ภาพยนตร์ “นวลฉวี” “สายน้ำไม่ไหลกลับ” “คำสิงห์ ซีอุย แซ่อี้ง”  “เร็วกว่าใจไกลเกินฝัน” และ คู่กรรมภาค 2 

          มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตร่วมภาคภูมิใจในโอกาสนี้และแนวทางการทำงานและแนวคิดศิลปะที่จะถ่ายทอดให้กับนักศึกษาเพื่อรักษาคุณค่า ความงามด้านภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ให้เกิดประโยชน์ มุมมองต่อสังคมต่อไป

ขอบคุณภาพจาก สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย


29/08/2024 13:07:38

Facebook

X

Line

Instagram

Youtube

TikTok